Quý I năm 2016, Facebook công bố đã có 1.65 tỷ người dùng có đăng nhập hàng tháng trên toàn cầu, trong đó, Việt Nam có hơn 30 triệu người sử dụng Facebook, phần lớn là người trẻ và có thu nhập


học facebook marketing

học seo

học google adwords


. Đây chính là một thị trường béo bở cho các doanh nghiệp, cá nhân chủ nghĩa đầu tư và phát triển thương hiệu. Là một phương thức đưa sản phẩm đến người dùng một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất hiện. Nắm trong tay công cụ Facebook marketing, bạn và doanh nghiệp sẽ đạt những hiệu quả không tưởng. Sẽ có hàng triệu người trong cộng đồng Facebook biết đến bạn. Sẽ có hàng trăm lượt comment, hàng nghìn lượt like. Và đương nhiên, sản phẩm của bạn sẽ bán chạy gấp đôi, gấp ba, thậm chí gấp hàng chục lần…so với trước đó. Điều đặc biệt, bạn sẽ không cần phải bay đến tận hội sở Facebook để học cách làm Facebook Marketing hiệu quả. DGM Việt Nam cùng với các chuyên gia hàng đầu lĩnh vực Social Marketing, sẽ giúp bạn biến Facebook trở nên dụng cụ sắc bén nhất trong chiến lược Social Media của doanh nghiệp mình. Sẵn sàng chưa nào? KHÁM PHÁ NGAY khóa học FACEBOOK MARKETING đầy thú nhận này nhé! Những ích bạn sẽ có được qua Khóa học Facebook Marketing Được trực tiếp chuyên gia hàng đầu lĩnh vực Facebook Marketing tại Việt Nam giảng dạy bằng kinh nghiệm thực tại thực hiện tại chỗ, học xong sẽ nắm ngay chiến lược, bí quyết kết hợp các phương thức, phương tiện áp dụng trong Facebook Marketing Nắm trong tay các bí mật phát triển, quản lý Fanpage hàng triệu LIKE của các Hot Facebooker ngay trên lớp học quảng cáo Facebook Hiểu rõ và sử dụng thuần thục ắt các tính năng của Facebook, tự tín phát triển, quản lý các trang Fanpage, trang cộng đồng Chạy Facebook Ads nhuần nhuyễn, tiết kiệm tối đa phí tổn, tăng hiệu quả so với thuê dịch vụ ngoài Cách xây dựng cộng đồng hùng mạnh cho thương hiệu của mình trên mạng tầng lớp, đánh bật đối thủ cạnh tranh Được giảng viên tham mưu, hỗ trợ dự án thực tiễn sau khóa học tại CLB DGM Việt Nam mãi mãi về sau Tặng danh sách tổng hợp hơn “8.000 mẫu quảng cáo trên Facebook”> Nội dung khóa học Facebook Marketing Buổi 1 - Tổng quan về tiếp thị và truyền thông từng lớp đích Cung cấp cho học viên cái nhìn tổng quát về Facebook và Social Media Làm rõ vai trò của Facebook trong các mục đích Xây dựng Thương hiệu và Bán hàng Tối ưu và bảo mật account Facebook Nội dung giải đáp ngay “Tôi có thể làm gì với Social Media và Facebook trong việc Xây dựng thương hiệu và Bán hàng? (Liệu có bán được hàng cao cấp bằng Facebook? lăng xê Facebook ảnh hưởng như thế nào đến hoạt động bán hàng?…). ứng dụng Facebook Marketing như thế nào trong lĩnh vực thương nghiệp điện tử?” Nghiên cứu hành vi người dùng trên Facebook. Mối tương quan giữa Facebook và 1 số Digital Tool khác như Website, SEO, Forum,… phân tách những KPI thực tiễn cần lưu ý Thực hành Facebook Profile: – Tối ưu hóa tùy chỉnh cá nhân chủ nghĩa để tăng tính bảo mật: chống Hack, chống spam, chống mất Token… Kiểm soát Profile tốt hơn: giao diện cá nhân chủ nghĩa, kết nối và san sớt với bạn bè, thủ thuật khác – Xây dựng thương hiệu cá nhân và áp dụng Hot profiles Buổi 2 - Facebook Group và Fanpage Mục tiêu Giúp học viên phân biệt Profile, Group, Fanpage về công dụng và cách khai hoang ứng dụng Fanpage trong thực tế với từng loại hình doanh nghiệp Nội dung Facebook Group và vai trò trong Marketing. Cách tạo, duy trì và khẩn hoang 1 group. Các thủ thuật và các phương tiện khẩn hoang khác Facebook fanpage: Giải quyết các vấn đề – vì sao tôi phải tạo fanpage và quảng cáo Facebook để tăng like, không có nó tôi bán hàng được không? – Ý nghĩa 6 loại fanpage và cách phân biệt. Cách tạo và tùy chỉnh các thiết lập, hình ảnh, phân quyền quản lý trong fanpage – Cách thẩm tra Insight fanpage và Phân tích số liệu. Các dụng cụ nhẵn tương trợ thống kê và quản lý fanpage – Cách ứng dụng fanpage trong việc xây dựng thương hiệu, Doanh nghiệp B2B, Doanh nghiệp vừa và nhỏ Buổi 3 - Những nguyên tố cần lưu ý khi sản xuất nội dung trên Fanpage đích Giúp học viên dự khóa học lăng xê Facbook hiểu sâu và rõ công dụng của từng loại dụng cụ, cách thức hoạt động và vận dụng trong từng trường hợp khác nhau Nội dung phân tách & xác định mục đích, loại giao dịch giữa người kinh dinh và Khách hàng Kỹ năng xây dựng content theo mục đích, hướng người đọc theo ngòi bút bản thân Những điểm cần lưu ý về content: Newsfeed Optimization, các loại hình content và bí ẩn các loại content gây hứng thú, tăng tương tác bí ẩn cách sáng tạo content siêu việt, hỗ trợ các mục đích: xây dựng và chăm nom cộng đồng, tăng doanh số, tăng traffic, tăng like… Kế hoạch lập bảng phân bổ nội dung theo thời gian Bật mí các Tips & Tricks: hẹn giờ post content, tùy chỉnh các loại content (status, link, hình, video…) Bài tập về nhà

Vui lòng ghi Nguồn: https://www.dgm.vn/khoa-hoc-facebook-marketing/