Đường vành đai 4 chạy qua dự án Hoà Phát Forestar
Được TT Chính Phủ phê duyệt quy hoạch chi tiết cụ thể từ năm trước đó, Đường Vành Đai 4 thủ đô hà nội đi qua 5 tỉnh TP, sẽ tiến hành tiến hành xây dựng và căn bản hoàn thiện trong quá trình 2021 – 2025 trên địa bàn TP. Hà Nội.
  1. reviews tổng quan về đường Vành Đai 4 TP. Hà Nội

Dự án đường Vành Đai 4 Hà Nội Thủ Đô là dự án thi công tuyến phố bộ vành đai đáp ứng giao thông di chuyển và đi lại của cư dân Thành Phố Hà Nội.
Tên dự án: Đường Vành Đai 4 TP Hà Nội.
Quy mô: Theo thiết kế, đường vành đai 4 thủ đô hà nội sẽ gồm có 6 làn xe cao tốc và đường gom đô thị. Mặt đường rộng từ 90 m đến 135 m. Chiều dài toàn tuyến là 136,6 km, trải qua 16 huyện bao gồm: Phúc Yên (tỉnh Vĩnh Phúc), Mê Linh, Đan Phượng, Hoài Đức, Hà Đông, Thanh Oai, Thường Tín, Sóc Sơn (thành phố Hà Nội), Văn Giang, Yên Mỹ, Văn Lâm (tỉnh Hưng Yên), Từ Sơn, Tiên Du, Yên Phong, Thuận Thành (tỉnh Bắc Ninh); và Hiệp Hòa (tỉnh Bắc Giang). Đường vành đai 4 sẽ vượt qua 3 dòng sông là sông Hồng, sông Đuống và sông Cầu.
tổng vốn đầu tư: 66.500 tỉ đồng
quy trình tiến độ thi công:
  • Đoạn đi qua địa bàn Hà Nội, từ trên đầu tuyến trê tuyến phố cao tốc Nội Bài -Lào Cai tại xã Thanh Xuân, huyện Sóc Sơn, tuyến đi theo phía Tây – Nam giao đại lộ 2 tại xã TX Thanh Xuân và tiếp tục trải qua KĐT mới Mê Linh, tuyến vượt sông Hồng tại vị trí cầu Hồng Hà (phía Bắc cầu tại xã Văn Khê, huyện Mê Linh; hướng nam cầu tại xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng).
  • Tuyến giao QL 32 tại x.Đức Thượng, h.Hoài Đức và cắt quốc lộ Thăng Long tại khoảng Km12+600 và cắt chéo QL 6 tại Phường Yên Nghĩa, Q. Hà Đông), đi theo phía Đông-Nam, giao đại lộ 1A và đường Pháp Vân – Cầu Giẽ tại xã Văn Bình, huyện Thường Tín, vượt sông Hồng bằng cầu Mễ Sở ở chỗ cách phà Mễ Sở khoảng tầm 1km về hướng thượng lưu. Chiều dài đoạn tuyến khoảng 56.5km.
  • Đoạn qua địa bàn tỉnh Hưng Yên, khởi nguồn từ điểm giao QL 5 tại khoảng Km17+900 theo lý trình đại lộ 5, vị trí cách tram thu phí phí QL 5 khoảng tầm 150m về hướng TP Hà Nội và giao vượt qua đường tàu Hà Nội – Hải Phòng tại khoảng giữa thôn Ngọc và ga Lạc Đạo, x.Lạc Đạo, h.Văn Lâm, tiếp đến rẽ phải đi theo hướng Đông sang địa bàn huyện Thuận Thành, Tỉnh Bắc Ninh. Chiều dài đoạn tuyến này là khoảng chừng 20,3km.
  • Đoạn qua địa bàn Thành Phố Bắc Ninh, từ vị trí giáp ranh giữa tỉnh Hưng Yên và Tỉnh Bắc Ninh, tuyến đường đi theo phía Đông qua xã Nguyệt Đức, huyện Thuận Thành và rẽ trái giao QL 38 tại x.Trạm Lộ, h.Thuận Thành, thường xuyên theo hướng Bắc vượt sông Đuống ở phần cách cầu Hồ (trên đại lộ 38 hiện tại) khoảng 1km về phía hạ lưu và liên kết với đường cao tốc Nội Bài – Hạ Long tại x.Nam Sơn, TP.Bắc Ninh, Bắc Ninh. Chiều dài đoạn tuyến vào khoảng 21,2km.

Điểm đầu: tại km3+695 trên tuyến đường cao tốc Nội Bài – Tỉnh Lào Cai (x.Thanh Xuân, h.Sóc Sơn, Hà Nội).
Điểm cuối: tại khoảng tầm km35+300 trên phố cao tốc Nội Bài – Hạ Long (x.Nam Sơn, Thành Phố.Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh).
  1. maps quy hoạch đường Vành Đai 4 TP. Hà Nội


cập nhật cụ thể bản đồ quy hoạch đường vành đai 4 Hà Nội mới nhất năm 2020
  1. định hướng tăng trưởng đường Vành Đai 4 thủ đô

Theo kế hoạch tăng trưởng khối hệ thống kết cấu hạ tầng giao thông tại Thành Phố Hà Nội trong quy trình tiến độ tới của Sở GTVT thủ đô, từ 2021 – 2025 nhiều tuyến phố trọng điểm của Thành Phố sẽ mở đầu được tiến hành xây cất đồng hóa. Trong các số ấy, tuyến phố vành đai 4 là tuyến vành đai hết sức quan trọng được đầu tư xây đắp, đồng thời cơ bản hoàn thiện xong mạng lưới đường trên cao khu vực trung tâm đô thị. Chi tiết cụ thể, đường vành đai 4 sẽ triển khai xây đắp kiến thiết và cơ bàn hoàn thành xong trong giai đoạn này, đường Vành Đai 4 Hà Nội Thủ Đô sẽ tiến hành đầu tư theo hình thức BOT.

Tiến độ thi công đường Vành Đai 4 thủ đô hà nội
Đoạn chạy từ quốc lộ 32 đến QL 6
Chiều rộng ít nhất 120m, tối đa 135m. Đoạn chạy trong đê tả đáy cũ rộng 120m. Đoạn chạy ngoài đê tả đáy rộng nhất 135m, nơi đây sẽ xây dựng đê tả đáy mới đi gần hướng tây đường, bắt nguồn từ hướng phía bắc x.Song Phương và đến hết phía nam x.An Thượng.
Đoạn này chạy qua các xã Đức Thượng, Minh Khai, Dương Liễu, Cát Quế, Yên Sở, Đắc Sở, Tiền Yên, tuy nhiên Phương, An Thượng, Đông La, La Phù của Hoài Đức và qua Yên Nghĩa của HĐ Hà Đông.
  • phần đường cao tốc 6 làn xe: 36m
  • Phần dự trữ phía Đông: 9,5m
  • hiên chạy dài đường sắt vành đai phía Tây: 20m
  • Đường gom phía Đông: 32,5m
  • Đường gom phía Tây: 22m

Đoạn này còn có 4 điểm giao thông hoàn hảo gồm điểm giao thông với Q. 32 Tại x.Đức Thượng, điểm giao thông với trục Thăng long tại Cát Quế, nút giao thông quốc lộ Thăng long tại x.Song Phương, nút giao thông quận 6 tại P..Yên Nghĩa.
Qua h.Đan Phượng nút giao với x.Đan Phượng
Tại điểm giao thông QL Thăng Long còn bố trí nhà ga đường tàu hướng tây nam điểm giao thông.
Đoạn từ Q2 đến QL32
Với chiều dài cả tuyến là 136,6 cây số đường vành đai 4 đi sang 1 loại các Khu đô thị lớn như Khu đô thị Quế Võ (tỉnh Bắc Ninh), KĐT Ecopark (tỉnh Hưng Yên), Khu đô thị Nam An Khánh – Bắc An Khánh (tp.Hà Nội), Khu đô thị sinh thái xanh The Phoenix Garden (h.Đan Phượng, Hà Nội Thủ Đô ), Vincity (h.Đan Phượng, TP.HN ) và dự án Hòa Phát Forestar Phố Nối (tỉnh Hưng Yên)…
  1. quyền lợi đường Vành Đai 4 thủ đô

Trong thời kỳ công nghiệp hóa, tiến bộ hóa giang sơn và hội nhập kinh tế tài chính nước ngoài, thì tầm quan trọng của giao thông vận tải là vô cùng quan trọng. Hạ tầng giao thông đặt định hướng và thúc đẩy liên kết vùng, hình thành các sự liên kết công dụng với Thị phần nội địa và quốc tế. Mỗi bước tăng trưởng của cơ sở hạ tầng đều tác động ảnh hưởng liên đới đến tác dụng phát triển kinh tế – cộng đồng và bảo đảm quốc phòng – an ninh của nước nhà.

Đường Vành Đai 4 thủ đô hà nội
Nhận thức rõ điều đó, trong thời hạn qua, thực hiện đường lối đổi mới của Đảng và nhà nước, đặc biệt quan trọng ngành GTVT đã lành mạnh và tích cực phát triển toàn diện, từng bước quy hoạch lại hạ tầng giao thông vận tải vùng có tác động ảnh hưởng không hề nhỏ tới sự đi lên của những ngành tài chính kể chung và của Thị phần Bất Động Sản nói riêng.
Chính vì như vậy kế hoạch xây dựng tuyến đường Vành Đai 3 đang được lập cập triển khai, khi tuyến phố hoàn thiện sẽ là điểm cầu nối giao thương quan trọng của hàng loạt vùng kinh tế tài chính đang phát triển mạnh tại miền bắc như Hưng Yên, Thành Phố Bắc Ninh, Vĩnh Phúc… Nhiều Chuyên Viên trong giới BĐS Nhà Đất cũng đánh giá và nhận định Bất Động Sản dọc trục đường vành đai 4 sẽ đội giá đáng chú ý khi tuyến phố này hoàn thiện xong.
không chỉ có thế, công trình đó còn xuất hiện nhiều thời cơ và năng lực hợp tác và ký kết đầu tư giữa những tỉnh ven đô Hà Nội, tạo tiền đề tạo động lực thúc đẩy các hoạt động sinh hoạt giao thương mua bán, vận tải trong Khu Vực để thúc đẩy nền kinh tế thị trường – xã hội tất cả khu vực phát triển, hình thành nên vùng kinh tế văn minh hàng đầu.