-
07-17-2018, 07:13 PM #1
Silver member
- Ngày tham gia
- Mar 2018
- Bài viết
- 162
Grand i10 bán chạy hơn Vios - tư duy người Việt đang đổi thay
i10 vượt doanh số Vios là chỉ dấu cho thấy tư duy xe Nhật không còn, tầm tuổi khách hàng cũng dần thay đổi.
Đầu tháng 7 Hyundai Thành Công thông tin doanh số của hãng trong nửa đầu 2017, thông báo đáng để ý nhất là i10 vượt qua Vios để đứng đầu thị trường. Trong nhiều năm, mẫu xe của Toyota luôn là cái tên mặc định đứng vị trí cao nhất tại Việt Nam về lượng bán.
Sự việc này nói lên nhiều điều, trong đó đáng để ý nhất là sự thay đổi trong tư duy mua xe của người Việt, biểu thị qua hai điểm: xe Nhật không còn là biểu trưng khi sắm ôtô và đối tượng mua xe ngày càng trẻ. dịch vụ sửa khóa cửa tủ uy tín quận 1
Xe Nhật không còn là biểu trưng
Trước đây, người ta nhắc đến ôtô là phải những chiếc xe Nhật, đặc biệt là Toyota. Điều này đúng. Giá xe những năm trước quá cao so với thu nhập, số tiền mua xe là tích cóp cả đời, nên ai cũng muốn một chiếc xe bền, mua đi bán lại vẫn được giá, không quá lỗ sau thời gian dài dùng.
Chỉ khoảng chục năm trước, giá rẻ xe Hàn vẫn kém xa xe Nhật vì các hãng xe "Kimchi" lúc ấy muốn chiếm khách bằng hướng đi khác là nhiều tính năng, vẻ ngoài hào nhoáng chứ không dùng cách uy tín của các đối thủ "Sushi". Bởi giá rẻ đi xuống sau khoảng 5 năm sử dụng nên xe Hàn chẳng thể là chọn lựa số một của người cả đời tiện tặn để mua xe.
giờ thì khác, sau khi chiếm được lượng khách hàng đáng kể, xe Hàn chú trọng hơn vào chất lượng. Là người sử dụng xe Hàn và gia đình, bạn bè cũng nhiều người dùng, tôi thực tiễn trải nghiệm có xe 5 năm, xe 10 năm nhưng không hư gì, tương đương xe Nhật. Khi uy tín tiến tới gần nhau, lợi thế riêng của xe Nhật dần không còn.
Đối tượng mua xe đang trẻ hóa
Những người trẻ Hiện nay không còn tư duy chiếc xe là một tài sản lớn, phải ăn chắc mặc bền. Xe nào thích hợp tầm thu nhập, tiện nghi thì họ sẽ mua. Về điểm này, xe Hàn đang làm tốt hơn xe Nhật. Xe Hàn nhiều option hơn, thiết kế trẻ hơn, vận hành cũng hứng khởi hơn. Đấy là nhìn chung, không phải vớ. Ví dụ, Honda lái thể thao thì Hyundai và Kia chưa thể đấu lại.
thực tại người Nhật đang cầm để chạy theo trào lưu này, tăng thêm tiện nghi và thiết kế lại khuân mặt thật trẻ trung, cắt xẻ đại. tuy thế cái gì không phải lợi thế thì chưa thể thích ứng ngay, người Nhật cần vài lần nâng cấp sản phẩm để có thể tạo ra một chiếc xe trẻ đúng nghĩa. sửa khóa tủ giá rẻ q1View more random threads:
- Bí quyết để sở hữu hacinco hà nội center point
- Lựa chọn sản phẩm bàn café thương hiệu XH tại CHI ANH
- Hiểu rõ trận đấu hơn nhờ vào trần thuật trực tiếp bóng đá
- Ghép chữ ra hình kì Paint nhiều sẵn trên Windows
- Phòng khách nhỏ, nên chọn ghế sofa như nào cho phù hợp.
- Mỹ phẩm coi sóc da mặt cao cấp nức danh
- Tấm compact có chịu được nước không
- Grand i10 bán chạy hơn Vios - tư duy người Việt đang đổi thay
- Bật mí lựa chọn chiếu trúc hương trúc và đệm everon mang cho sức khỏe
- Kính màu hot được ưa chuộng trong nội thất phòng bếp 2016
Chị em phụ nữ thường tự ti và ngày càng khó chịu lót miền kín ngày một bị thâm, sạm. Tuy nhiên, thâm hiểm vùng đặc là một điều không thể lánh khỏi. ái tình trạng nào cũng giống như quá trình lão hóa...
Nguyên nhân vùng kín thâm màu – Những điều chị em cần biết để phòng tránh