-
09-13-2017, 12:26 PM #1
Silver member
- Ngày tham gia
- Feb 2017
- Bài viết
- 162
Marketing – “Khoa học về chinh phục khách hàng”
Ngành Marketing: Lựa chọn hoàn hảo cho bạn trẻ năng động
14/05/2016Kinh tế hội nhập, môi trường đầu tư và sản xuất càng ngày càng cạnh tranh gay gắt, mỗi công ty, tổ chức cần và phải định vị cho mình một chỗ đứng trên phân khúc thị trường kinh doanh.
học marketing online
dao tao seo
học cách chạy quảng cáo facebook
Lúc này, chẳng thể thiếu bàn tay chuyên nghiệp của bộ phận Marketing – những con người có khả năng làm cho một sản phẩm vô danh được khách hàng ghi nhớ, tin dùng cũng như bảo vệ và phát triển một thương hiệu giữa vô vàn những nguy cơ trong tầng lớp đương đại.
Marketing – “Khoa học về chinh phục khách hàng”
Philip Kotler - “cha đẻ của Marketing đương đại” từng khẳng định: “Trong thế giới phức tạp hiện tại, tất cả chúng ta đều phải am hiểu marketing. tri thức về marketing cho phép xử trí khôn ngoan hơn ở cương vị người tiêu dùng. Marketing đụng chạm đến lợi ích của mỗi người chúng ta trong cả cuộc đời”.
Nhận định này giúp chúng ta phần nào tưởng tượng được bản tính, vai trò của Marketing. Đây được xem là khoa học, nghệ thuật về chinh phục khách hàng, bao gồm chuỗi các quy trình giao du, tạo lập mối quan hệ và tạo ra các giá trị nhằm thỏa mãn nhu cầu, sở thích của người tiêu dùng.Mục tiêu cao nhất của marketing chính là kiến tạo nên chiếc cầu nối bền chặt giữa doanh nghiệp với khách hàng tiềm năng. Quá trình này được vạch ra trong thời gian dài, đòi hỏi các doanh nghiệp phải trang bị hàng ngũ marketer nghiên cứu thị trường, nghiên cứu đối thủ và chính tiềm lực của đơn vị mình, từ đó định vị được hướng đi đúng đắn, hiệu quả, xác lập được vị thế của doanh nghiệp trên “bản đồ” kinh dinh rộng lớn.Nhu cầu nhân lực Marketing ngày một tăng cao
Ngành học lên ngôi trong nền kinh tế hiện đại
Trên bước đường hội nhập quốc tế, nền kinh tế Việt Nam đang có những chuyển biến đa dạng cùng với sự phát triển không ngừng của các doanh nghiệp cả về số lượng lẫn hình thức hoạt động. Nhu cầu về nguồn nhân công Marketing cũng theo đó tăng cao.
Không riêng các công ty chuyên về truyền thông, tổ chức sự kiện, quảng cáo,…mà thảy các doanh nghiệp ở Việt Nam đều đang tìm cách để sản phẩm, dịch vụ của mình định vị được chỗ đứng trên phân khúc thị trường kinh doanh và tạo được dấu ấn trong lòng khách hàng. Đó cũng là nguyên cớ khiến cho Marketing được xếp vào hàng “top” những ngành hút nhân lực nhất trong thời kì gần đây.Theo Trung tâm Dự báo nhu cầu nhân công và thông báo thị trường cần lao TP.HCM, từ nay đến năm 2020, ngành Marketing cần đến 10.000 lao động trở lên cho mỗi năm. Kết quả khảo sát tham số nhân lực trực tuyến Việt Nam cũng cho thấy, ngành Marketing vẫn tiếp tục dẫn đầu trong 6 lĩnh vực có nhu cầu tuyển dụng nhân lực cao nhất. Điều này hứa hẹn Marketing sẽ là chọn lựa ưu việt của nhiều bạn trẻ khi đứng trước vô số ngành học liên quan đến lĩnh vực kinh dinh, quản lý hiện nay.Tại UEF, phương pháp giảng dạy phát huy tối đa sự chủ động, sáng tạo của sinh viên
Cùng UEF giải bài toán đào tạo nhân lực Marketing
Để bắt kịp với trình độ nhân lực thế giới, không gì khác hơn là sự cầm cố thay đổi, cải tiến quá trình giảng dạy và học tập tại các đơn vị giáo dục, đặc biệt là các trường đại học đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao theo chuẩn quốc tế. Nhận thức được điều này, UEF đã xây dựng chương trình đào tạo hiện đại, thích hợp với thực tại và đáp ứng được những nhu cầu khắt khe về nhân sự ngành Marketing trong thời kì đổi mới, hội nhập.Tại UEF, ngành Marketing được đào tạo khá bài bản với sự kết hợp hài hòa giữa lý thuyết và thực tế. Trong quá trình đầu tư tri thức, sinh viên Marketing sẽ có một thời lượng khá lớn giải quyết những cảnh huống giả thiết, các vấn đề thực tiễn về phân tích, hoạch định chiến lược Marketing… Từ cơ sở ấy, các bạn dễ dàng nâng cao khả năng phát triển và quản trị thương hiệu, tổ chức hệ thống thông tin marketing, xây dựng kế hoạch truyền thông… mau chóng phát triển kỹ năng nghiên cứu độc lập, kỹ năng vận dụng khi hòa nhập vào môi trường làm việc. ngoại giả, Nhà trường còn xây dựng chiến lược hợp tác chặt chịa với những công ty, tập đoàn uy tín để đảm bảo nội dung chương trình đào tạo bám sát nhu cầu thực tại của ngành.Hoạt động giao lưu quốc tế giúp sinh viên UEF nâng cao tiếng Anh, hoàn thiện kỹ năng
Bên cạnh các kiến thức đặc thù, UEF còn chú trọng đào tạo ngoại ngữ cùng kỹ năng mềm như kỹ năng giao thiệp, lập mưu hoạch, thương thảo – thương lượng… nhằm trang bị công cụ kiên cố cho người học khi theo đuổi nghề đầy cạnh tranh này.
Có thể nói, chương trình đào tạo hiện đại và đạt chuẩn quốc tế tại UEF sẽ trang bị cho các bạn sinh viên hành trang vững chắc để vươn đến thành công trong công việc, song song góp phần giải “bài toán” về số lượng, chất lượng nhân công ngành Marketing ở TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung.View more random threads:
- Vincity Grand Park Q9 Giải Quyết Vấn Đề Cung Cầu
- Căn hộ Lavita Charm ngã 4 Bình Thái, giá bán chỉ 25 triệu/m2
- Vinh: chung cư bán được 90% căn hộ trước bàn giao 6 tháng
- Khu vực phía Tây Hà Nội với nhiều dự án gần như đóng băng
- Căn hộ trung tâm quận Bình Thạnh giá chỉ 1,5 tỷ chìa khóa trao tay
- Imperia quy hoạch cạnh sông sự khác biệt
- Landmark Riverside Vinhomes kế thừa mọi tiện ích đẳng cấp sát sông
- Điểm danh nhiều dự án cơ sở trọng điểm tăng sức bật cho BĐS Nhà Đất Cần Thơ
- Bán chung cư 110 cầu giấy giá 33,5tr/m2
- Chung cư Hải Phát Complex mở bán chính thức
NEW YORK , ngày 10 tháng 2 năm 2025 -- Ngày lễ người tình từ lâu đã được kỷ niệm bằng những cử chỉ vượt thời gian—hoa, sôcôla và những bữa tối lãng mạn. Tuy nhiên, trong kỷ nguyên số ngày nay, tình...
Lush 4 – Định nghĩa mới về sự sung sướng cho nàng