Khách VIP là một thành phần không thể thiếu khi thực hiện sự kiện, bởi vì thông qua họ sự kiện của bạn sẽ thu hút được nhiều khách mời tham gia và giới truyền thông hơn. Nhưng để mời được họ đến tham dự event của bạn là một điều không hề dễ dàng, bởi vì họ có rất nhiều việc cần phải chuẩn bị. Vậy cần phải làm gì để thu hút khách VIP tới tham gia sự kiện? Để trả lời được câu hỏi này bạn có thể tham khảo một số thông tin mà chúng tôi cung cấp thêm trong bài viết dưới đây.

Mời các cấp chính quyền tới tham gia sự kiện

Đối tượng mà tất cả những lãnh đạo doanh nghiệp đều mong muốn được đến gần nhằm phục vụ cho các mục tiêu tìm hiểu thông tin, lobby, tạo quan hệ là các quan chức chính phủ, các người nắm giữ vị trí đầu ngành ở các cơ quan chức năng, chủ tịch những hiệp hội giao thương...nếu như trong sự kiện của bạn có khách mời, ban cố vấn bao gồm những nhân vật này thì sẽ là một điểm nhấn lý tưởng thúc đẩy khách được mời đăng ký tham dự ngay.

http://www.tochucsukienpro.com/tet-trung-thu-cho-thieu-nhi-ct84/

Tạo dựng mối quan hệ làm ăn hỗ trợ họ

Tiêu chí chủ yếu khi dự một sự kiện là họ muốn giao lưu, gặp gỡ và đặt quan hệ làm ăn với nhau thông qua những bữa tiệc như thế này, chính bởi lẽ vậy, bạn hãy tạo tối đa các cơ hội cho họ có thể làm được điều này bạn nên có các hoạt động có thể gắn kết được họ. Hãy mời các vị khách mà sản phẩm, dịch vụ của người này có thể bán được cho người kia, hay là hai bên có thể hợp tác với nhau.

Một giám đốc công ty sản xuất sàn gỗ sẽ không mấy hứng thú đến tham dự một hội thảo ngành xây dựng với thành phần khách mời là những vị giám đốc công ty gạch men, ngói, sơn, thiết bị phòng tắm... tại vì họ không thể là khách hàng của nhau hoặc nếu có thì cơ hội hợp tác là rất ít. Tuy nhiên nếu như trong sự kiện có thành phần là các chủ công ty thầu thì chắc chắn họ sẽ đăng ký tham dự ngay mà chẳng đợi mời chào khá nhiều.

to chuc le khai truong showroom

Nếu bạn tự tin về thành phần khách tham gia, đừng ngần ngại đưa cho người được mời xem danh sách khách tham dự của bạn, khả năng họ quan tâm và tham gia sẽ rất cao. Bạn nên tạo điều kiện cho khách mời của bản thân có thể mời thêm đối tác của họ tới. các buổi tiệc thử rượu của các công ty rượu, một dạ tiệc sang trọng trong một khách sạn lớn... là dịp lý tưởng để khách hàng mời đối tác của họ tham dự cùng.