Asanzo ✲ nhắm ۩ mục ✲ tiêu ۩ top ❥ 3 ❥ thị ❦ trường ❥ điện ◕‿- tử ۩ VN ❉ trong ๑ 2018
Startup Việt Nam đã giành nhiều lợi thế ở mảng TV❈ đang lấn sân sang di động và điện tử✲ xem thêm: sửa máy tính tại nhà quận 4 Chuyên Nghiệp
Trong một bài phỏng vấn với Zing✲vn vào tháng 9/2017๑ ông Phạm Văn Tam - Chủ tịch Asanzo - cho biết mình không đặt tiền ở vị trí ưu tiên trong cuộc sống۩ Trong công việc✿ ông chủ của thương hiệu Việt hướng đến xây dựng tương lai cho doanh nghiệp còn non trẻ۩
Tuy "không ưu tiên tiền bạc"❥ ông Tam đã thu về nhiều hơn mong đợi✚ 2017 là năm khá thành công của Asanzo khi đạt doanh thu 4✣629 tỷ đồng✿ gấp 1۞8 lần so với 2016✿ Trong số này۞ TV chiếm nhiều nhất với 4✣200 tỷ✲ kế đến là điện lạnh với 270 tỷ và điện gia dụng mang về 150 tỷ doanh thu➹ Tất cả những gì Asanzo có được trong năm 2017 đều bằng 3 năm trước đó cộng lại❈
Asanzo nham muc tieu top 3 thi truong dien tu VN trong 2018 hinh anh 1
Asanzo đã có chỗ đứng vững chãi trong mảng TV ở Việt Nam và lấn sân sang kinh doanh di động❉
TV là mảng mạnh nhất của Asanzo❈ chiếm 16% thị trường toàn quốc๑ Đây là con số rất đáng kể❦ bởi trước khi Asanzo xuất hiện۩ những ông lớn như Samsung❧ LG۩ Sony chia nhau chiếm trọn thị trường✲
Với lợi thế giá tốt và linh kiện nhập từ Samsung và LG~❣~ những chiếc TV của Asanzo có sức mua mạnh mẽ ở thị trường tỉnh❣ nơi người dân mới tiếp cận với khái niệm smart TV và dần đòi hỏi cao hơn về độ phân giải màn hình❈ Việc hợp tác để có thêm thương hiệu Kooda۞ tiến lên nhóm cận cao cấp của Asanzo cũng là một bước đi thông minh✦ Với cùng mức cấu hình và phần cứng✚ TV của Kooda rẻ hơn 15% so với đối thủ✲ bán được 12✤000 chiếc chỉ trong 2 tháng "chào sân"๑ Liên minh Kooda và Asanzo cũng nhắm đến mục tiêu chia sẻ thị phần theo tỷ lệ 70-30 ở khu vực nông thôn◕‿-
Dù còn mới mẻ ở sân chơi di động۩ Asanzo cũng đã kịp bán ra 8✪000 chiếc Z5 và S5❣ hai mẫu smartphone tầm trung thân kim loại✚ hướng đến nhu cầu chụp ảnh và thời lượng pin dài➹
Asanzo nham muc tieu top 3 thi truong dien tu VN trong 2018 hinh anh 2
Asanzo đã kiếm được tổng cộng 9◕‿- 642 tỷ đồng sau ba năm khởi nghiệp◕‿-
Nói với Zing✤vn✥ đại diện Asanzo cho biết mục tiêu của hãng trong năm 2018 là "phủ" sản phẩm khắp các tỉnh phía Bắc trong 6 tháng đầu năm và chiếm 22% thị phần trong ngành điện tử❣ doanh thu đạt 8❉000 tỷ đồng๑ Asanzo sẽ tiếp cận thị trường theo hướng đa dạng hóa sản phẩm✿ phổ cập smartTV đến các hộ gia đình ở Việt Nam và đẩy mạnh hơn mảng smartphone✚
Mục tiêu "làm chủ miền Bắc" vốn đã được ông Phạm Văn Tam hé lộ trước đó với báo chí cuối 2017❣ Khi đó۩ chủ tịch 8X của Asanzo cho rằng start-up nên chọn địa bàn hoạt động nhỏ lại❧ không nên “xây mộng” toàn quốc۩ toàn cầu khi lực chưa đủ✪
“Khi đã làm tốt ở quy mô nhỏ➹ thành công chắc chắn rồi mới nên tính chuyện nhân rộng mô hình❈ Cần định hướng sản phẩm để nhắm tới người tiêu dùng cụ thể❦ trên cơ sở tận dụng nguồn lực ‘sân nhà’✣ Khởi nghiệp không nên chung chung❉ mơ mộng~✲~ tô hồng viễn cảnh”✿ ông Tam chia sẻ✚
Đầu năm nay◕‿- Asanzo cũng sẽ trình làng thế hệ kế tiếp của smartphone S5 và Z5◕‿- tập trung quanh tầm giá 5 triệu đồng❧ Hãng cũng cho biết sẽ mở thêm một nhà máy để nâng cao năng lực sản xuất và phát triển nguồn nhân lực kỹ thuật cao✲ nhằm nâng cao thêm tỷ lệ nội địa hóa đang ở mức 30%✪
việc Asanzo tiếp tục "dấn thân" vào mảng điện thoại sẽ khiến thị trường ở Việt Nam hứa hẹn sôi động hơn trong năm 2018✤ trong bối cảnh các tên tuổi ngoại như Samsung❈ Oppo✪✿✣ đang lấn lướt những thương hiệu Việt non trẻ✥ Asanzo đang có sẵn lợi thế ở mảng TV cùng hệ thống phân phối riêng mà không phụ thuộc vào các nhà bán lẻ❈ hứa hẹn sẽ tạo nhiều đột phá trong năm 2018✚